Chiều nay (18/4), đồng chí Nguyễn Bá Hà - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến trao quà cho trẻ em khuyết tật một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam. Cùng đi có đại diện Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội, Hội Nạn nhân CĐDC/DIOXIN, BTNKT VÀ Trẻ mồ côi huyện Thạch Hà, đại diện cấp uỷ, chính quyền các địa phương.

Dịp này, huyện Thạch Hà đã trao tặng 25 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em bị khuyết tật tại 5 xã trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Bá Hà và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của các em và gia đình. Mong rằng những suất quà được trao trong dịp này sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các em và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lãnh đạo huyện cũng đã giao nhiệm vụ cho các địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ cho các em và gia đình bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhất là trong các dịp Lễ, Tết…

Trong những năm qua, công tác chăm lo cho trẻ em khuyết tật đã được huyện Thạch Hà đặc biệt quan tâm chú trọng, qua đó nhằm giúp cho người khuyết tật hoà nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.

Tuy nhiên, số người tàn tật trên địa bàn toàn huyện tính đến thời điểm hiện tại là hơn 2.800 đối tượng, các trường hợp đa số đều có hoàn cảnh rất khó khăn, cần nhiều hơn nữa sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.557.815
Online: 26
ipv6 ready