Nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam 18-4, sáng ngày 17/04/2023, Hội NN CĐDC/DIOXIN, BTNKT VÀ TMC huyện Thạch Hà đã trao tặng 25 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho trẻ em bị khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 xã trên địa bàn huyện.

Hội NN CĐDC/DIOXIN, BTNKT VÀ TMC huyện Thạch Hà và cán bộ Chính sách xã thăm hỏi tặng quà cho trẻ khuyết tật tại xã Việt Tiến

Đây là hoạt động nhằm động viên các em khuyết tật có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và học tập, giảm bớt gánh nặng cho các gia đình. Những năm qua, công tác chăm lo cho trẻ em khuyết tật đã được huyện Thạch Hà đặc biệt quan tâm chú trọng, qua đó nhằm giúp cho người khuyết tật hoà nhập cộng đồng, tạo động lực để các em vơi đi mặc cảm, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Mai Đức Hạnh Chủ tịch Hội NN CĐDC/DIOXIN, BTNKT VÀ TMC huyện Thạch Hà và cán bộ Chính sách xã thăm hỏi tặng quà  gia đình có 2 em bị khuyết tật tại xã Việt Tiến

Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn huyện vẫn còn rất nhiều đối tượng cần được quan tâm giúp đỡ, số người tàn tật toàn huyện tính đến thời điểm hiện tại trên 2825 đối tượng.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.557.888
    Online: 12
    ipv6 ready