Với ý tưởng kinh doanh sáng tạo, công ty TNHH MTV phát triển KHCN cao MQA đã biến một vùng đất cằn cỗi sình lầy trở thành một mảnh đất vàng ngay bên cửa ngõ phía đông vào thành phố Hà Tĩnh.

Nằm ngay chân cầu Đò Hà, xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh, Khu du lịch sinh thái Edufarm được khá đông các trường học ở ba tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình biết đến là một điểm du lịch sinh thái, trải nghiệm lý tưởng với các em học sinh; là điểm đầu tiên của tour du lịch và cũng là điểm đến chính kết nối với các vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu của xã Tượng Sơn. Đây là mô hình mà cả doanh nghiệp và nhà nông cùng phối hợp, kết nối và hưởng lợi.

Đúng như tên gọi của Khu du lịch, du khách, học sinh về với Edufarm vừa được trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn mới, vừa được tập làm nhà nông trong một ngày, lại được giáo dục kỹ năng sống như chống xâm hại, phòng chống đuối nước, an toàn điện và cấp cứu khi có người bị điện giật... là những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Hiện tại, Edufarrm Tượng Sơn là đơn vị duy nhất trên địa bàn Hà Tĩnh được cấp phép tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa. Ngoài ra cũng là đơn vị xây dựng điểm du lịch trải nghiệm gắn với khu dân cư kiểu mẫu. Với định hướng hình thành năng lực thực tiễn cho người học, xây dựng một môi trường hoạt động trong lành và đầy hứng khởi cho mọi đối tượng, Edufarrm Tượng Sơn xây dựng chương trình hoạt động nhằm giúp cho du khách có được những kỹ năng sống cơ bản, những trải nghiệm bổ ích và những cảm xúc không phai nhòa về một môi trường trong trẻo với những giáo viên chuyên nghiệp đầy năng động./.

Một số hình ảnh:

Gợi ý điểm đến tiếp theo: Biển Thạch Hải - Di tích LSVH Quốc gia Đền thờ và Lăng mộ Lê Khôi - Danh thắng Quỳnh viên, Nam giới - Di tích LSVH cấp tỉnh Miếu Ao, xã Thạch Trị – Di tích LSVH Quốc gia Nhà thờ, lăng mộ Hồ Phi Chấn, xã Thạch Văn - Di tích LSVH Quốc gia Di chỉ khảo cổ học Thạch Lạc, xã Thạch Lạc - Di tích LSVH Quốc gia Nhà thờ Tiến sỹ, Đại học sỹ Trương Quốc Dụng, xã Thạch Khê...

Qrcode địa chỉ:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.097
    Online: 85
    ipv6 ready