Chiều ngày 11/4, UBND huyện Thạch Hà tổ chức tập huấn về công tác an toàn vệ sinh thực phẩm cho hơn 200 nhân viên, cô nuôi tại các cơ sở giáo dục có tổ chức căng tin, bếp ăn tập thể

Tham dự có lãnh đạo, chuyên viên phòng nghiệp vụ Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm; đại diện Phòng Y tế, Phòng Giáo dục và đào tạo, Trung tâm Y tế huyện.

Đồng chí Võ Tá Thành - Trưởng phòng Nghiệp vụ Chi cụ Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh phát biểu tại buổi tập huấn, truyền đạt nội dung liên quan đến công tác vệ sinh ATTP

Các học viên được truyền đạt một số nội dung liên quan đến thực hiện chế độ kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, các điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm trong kinh doanh dịch vụ ăn uống, những lưu ý về ngộ độc thực phẩm mùa hè và các độc tố tự nhiên. Giảng viên và học viên đã có phần trao đổi để làm rõ thêm một số nội dung, giúp nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tập huấn.

Trưởng phòng Y tế huyện Võ Văn Dũng cho biết buổi tập huấn đã cung cấp những nội dung thiết thực về an toàn VSTP, nâng cao kiến thức cho các cô nuôi, nhân viên bếp ăn của nhà trường trong công tác đảm bảo vệ sinh ATTP cho các em học sinh.

Thông qua buổi tập huấn, nhân viên và cô nuôi tại các cơ sở giáo dục đã được cung cấp thêm kiến thức với nội dung thiết thực về an toàn VSTP, từ đó vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn để đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm trong các nhà trường, các bếp ăn tập thể, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe cho các học sinh trên địa bàn.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.558.097
    Online: 15
    ipv6 ready