Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tuần lễ áo dài, chiều nay 2/3 BTV Hội LHPN huyện Thạch Hà tổ chức chương trình duyên dáng áo dài trong cán bộ Hội năm 2023.

Tham dự về phía tỉnh có đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh. Về phía huyện có các đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Thắng PBT Thường trực Huyện ủy, CT HĐND huyện, các đồng chí BTV Huyện ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Thạch Hà Nguyễn Thị Thúy Loan phát biểu khai mạc chương trình 

Với 25 cán bộ Hội cơ sở tham gia phần trình diễn đã khẳng định được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài với vẻ dịu dàng, duyên dáng, đắm thắm, thướt tha và cũng thể hiện được sự tự tin, tự trọng của chị em Hội viên, đại diện cho phụ nữ Thạch Hà trong thời đại mới.

Những tà áo dài truyền thống kết hợp với khắn đóng, mấn đội đầu tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm mà thướt tha của cán bộ hội phụ nữ trong phần trình diễn áo dài

Chương trình còn là dịp để chị em hội viên các cơ sở Hội thể hiện sự tự tin với những bước nhảy khoẻ khoắn qua những màn nhảy dân vũ thể thao sôi động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 113 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 trong các cấp hội phụ nữ toàn huyện.

Những màn nhảy dân vũ thể thao sôi động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, huyện Thạch Hà tặng hoa chúc mừng các cán bộ Hội cơ sở tham gia phần trình diễn áo dài

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.558.633
    Online: 13
    ipv6 ready