Sáng 03/3, tại sân vận động xã Tân Lâm Hương, giải kéo co nữ và các trò chơi dân gian do Hội Liên hiệp phụ nữ xã tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi nổi nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Giải kéo co nữ năm nay có sự góp mặt của 25 đội với hơn 300 vận động viên đến từ các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã. Giải được thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết.

Với tinh thần quyết tâm cao, các đội đã cống hiến cho khán giả những màn kéo co gay cấn, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian như bịt mắt bắt vịt, bịt mắt bắt lợn cũng thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia và cỗ vũ. Các trò chơi đã phần nào tái hiện đời sống sinh hoạt văn hóa dân gian cộng đồng, tạo nên cuộc trổ tài náo nhiệt. Qua đó, người chơi và cả người xem được hòa mình vào không khí vui chơi lành mạnh, các đội đã thể hiện được kỹ năng khéo léo, nhanh nhẹ, sức mạnh, sức bền. Cuộc tranh tài diễn ra sôi nổi làm cho ngày hội thêm vui tươi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi hội.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất giải kéo co cho đội Bình Tiến 

Giải Nhì cho đội Trung Thành và đồng giải Ba cho hai đội Minh Đình, 18. Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các đội chiến thắng trong các trò chơi dân gian (trò chơi bịt mắt bắt vịt chiến thắng thuộc về đội Sơn Trình, Bình Tiến, Tân Hòa 1; trò chơi bịt mắt bắt lợn chiến thắng thuộc về đội 17 và Trung Thành).

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.558.631
Online: 11
ipv6 ready