Ngày 05/3, Chi hội phụ nữ thôn Hương Long (xã Tân Lâm Hương) phối hợp với Câu lạc bộ "Phụ nữ sống tốt đời đẹp đạo" đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, 1983 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và sinh hoạt chuyên đề "Vun đắp giá trị gia đình - Xây dựng gia đình hạnh phúc".

Tại buổi lễ, ngoài các hoạt động văn hóa, văn nghệ, mit tin chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ,...

...các đại biểu tham dự và hội viên Chi hội Phụ nữ thôn Hương Long còn được đồng chí Lê Thị Vĩnh Hằng - Ủy viên BTV hội LHPN huyện Thạch Hà truyền đạt các nội dung như kỹ năng giữ gìn hạnh phúc gia đình; hiểu được một số kiến thức về hôn nhân và gia đình; một số kỹ năng ứng xử, giải quyết mâu thuẫn giữa vợ và chồng...

Những kiến thức này sẽ góp phần hạn chế tình trạng bạo lực gia đình, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và gắn kết gia đình với xã hội. Đồng thời đây cũng là hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, giúp hội viên, phụ nữ ở chi hội và trong Câu lạc bộ "Sống tốt đời đẹp đạo" của thôn Hương Long có thêm kiến thức, kỹ năng trong xây dựng gia đình phát triển bền vững, tiến bộ, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.558.571
Online: 25
ipv6 ready