Sáng ngày 5/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Hà phối hợp Hội Người cao tuổi huyện tổ chức trao 20 suất quà tết cho người cao tuổi thuộc các đối tượng thương binh, người đau ốm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Thạch Hải và Đỉnh Bàn.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 700.000 đồng, bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và hiện vật, mong muốn động viên, chia sẻ yêu thương đến những người già ốm đau, giúp họ có thêm động lực để chiến thắng bệnh tật, đón tết ấm áp, sum vầy.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Trần Thị Thu Hằng mong muốn những suất quà này phần nào chia sẻ yêu thương đến những người già ốm đau, giúp họ có động lực chiến thắng bệnh tật, đón tết ấm áp, sum vầy. 

10 suất quà được trao cho người già ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Hải...

...10 suất được trao cho xã Đỉnh Bàn. 

Đây là số tiền do Ngân hàng chính sách xã hội huyện hỗ trợ 10 triệu đồng trong đợt hưởng ứng Tháng nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ huyện phát động; Cùng với phần quà hiện vật trị giá 200.000 đồng bao gồm áo, màn do Hội Chữ thập đỏ kết nối với các mạnh thường quân, các tổ chức thiện nguyện trong và ngoài địa bàn hỗ trợ.

Cũng trong dịp này, Hội Chữ Thập đỏ đã trao hơn 200 suất quà, trao tặng bò giống hỗ trợ sinh kế cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.559.211
    Online: 9
    ipv6 ready