Chiều ngày 30/12, UBMTTQ huyện phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Thạch Hà tổ chức trao 60 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Kênh và xã Thạch Xuân nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thành Nhân - Chánh án Toà án Nhân dân huyện Thạch Hà, Đoàn công tác của BTV Huyện uỷ chỉ đạo xã Thạch Xuân.

Đoàn đã trao 30 suất quà cho người dân xã Thạch Xuân, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đoàn đã trao 30 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Thạch Kênh, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Agribank chi  nhánh huyện Thạch Hà chia sẻ: “Đây là những phần quà được trích từ lợi nhuận và quỹ tiền lương của cán bộ nhân viên của Ngân hàng Agribank chi nhánh Thạch Hà. Với tinh thần tương thân tương ái, quan tâm, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm giúp đỡ, động viên các gia đình đón một cái tết đầm ấm, sum vầy”.

Được biết trong dịp này, Ngân hàng Agribank chi nhánh Thạch Hà trao 150 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 xã: Lưu Vĩnh Sơn, Thạch Trị, Thạch Liên, Thạch Kênh, Thạch Xuân. 

Thời gian qua, hoạt động thiện nguyện luôn được Ngân hàng Agribank chi nhánh Thạch Hà quan tâm, xem đây là trách nhiệm đối với cộng đồng. Ngân hàng Agribank đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo, giúp người dân cải thiện thu nhập, cố gắng vươn lên để ổn định cuộc sống.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.559.269
    Online: 18
    ipv6 ready