Nhân đầu năm mới 2023, Hội phụ nữ Công an huyện Thạch Hà đã đến thăm hỏi, tặng quà cùng các vật dụng thiết yếu, trị giá hơn 1 triệu đồng cho gia đình bà Lưu Thị Hồng (SN 1943, thôn Vĩnh Sơn, xã Đỉnh Bàn), hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, bà Hồng là vợ liệt sỹ Lê Thái Bình (SN 1941, nhập ngũ năm 1960, hy sinh tại chiến trường nước bạn Lào vào năm 1969), hộ khó khăn trên địa bàn. Vào tháng 09/2022, khi biết ngôi nhà bà Hồng đang xây dở nhưng hết kinh phí, không đủ điều kiện để hoàn thiện ngôi nhà, Công an huyện Thạch Hà và Công an xã Đỉnh Bàn đã kêu gọi, vận động ủng hộ gia đình 30 triệu đồng, đến nay ngôi nhà đã được hoàn thiện.

Bà Lưu Thị Hồng bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp, các ngành, bà con láng giềng, anh em họ hàng đã đóng góp, hỗ trợ xây dựng ngôi nhà cho gia đình bà và lực lượng Công an huyện Thạch Hà, Công an xã Đỉnh Bàn đã quan tâm kêu gọi ủng hộ để gia đình bà có điều kiện để hoàn thiện ngôi nhà được đẹp đẽ, khang trang như ngày hôm nay.

Nhân dịp này, bà Lưu Thị Hồng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị em hội viên Hội phụ nữ Công an huyện đã quyên góp những vật dụng và kinh phí trao tặng cho gia đình bà khi ngôi nhà vừa mới được hoàn thiện, còn thiếu thốn nhiều vật dụng thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Đây là hoạt động thường niên của Hội phụ nữ Công an huyện đối với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn vào các dịp lễ, tết. Thông qua các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “lá lành đùm lá rách” cho cán bộ, hội viên.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.559.231
Online: 4
ipv6 ready