Vừa qua tại xã Thạch Trị, Viettel Hà Tĩnh đã phối hợp với Hội Khuyến học và Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà tổ chức chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học”

 

            

Toàn cảnh buổi lễ Viettel Hà Tĩnh trao 120 triệu đồng học bổng “Vì em hiếu học” ở Thạch Hà.

Tại đây đơn vị đã trao 60 suất học bổng “Vì em hiếu học”  cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập thuộc các trường tiểu học, THCS tại 6 xã vùng biển ngang huyện Thạch Hà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng do tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel tài trợ.

Viettel Hà Tĩnh trao biểu trưng 120 triệu đồng học bổng “Vì em hiếu học” cho Hội Khuyến học Thạch Hà.

Đây là sự động viên, tiếp sức giúp các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạch Hà thực hiện các ước mơ hiếu học của mình.

Lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh, MTTQ huyện, Phòng GD - ĐT huyện Thạch Hà cùng trao học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn ở các xã vùng ven biển ngang.

"Vì em hiếu học” là chương trình khuyến học được ký kết giữa Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel với Bộ GD&ĐT, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài tiếng nói Việt Nam. Được biết qua 6 năm chương trình đã thực hiện trao số tiền gần 4 tỷ dành cho các em học sinh tại Hà Tĩnh.

Trung tâm VH - TT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.559.951
    Online: 16
    ipv6 ready