Ngày 28/10, Tổ khảo sát, đo lường sự hài lòng UBND huyện Thạch Hà đã thực hiện việc khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Đồng chí Lê Thị Phương Thủy - Trưởng phòng Nội vụ huyện Thạch Hà, Tổ trưởng Tổ khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân thông qua nội dung phiếu khảo sát ý kiến của người dân

Mỗi xã (trị trấn) trên địa bàn huyện Thạch Hà sẽ khảo sát 50 phiếu

Đối tượng khảo sát là người dân hoặc cá nhân đại diện cho các tổ chức, doanh nghiệp đã trực tiếp thực hiện giao dịch thủ tục hành chính, sử dụng các dịch vụ của cơ quan nhà nước, đã nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện; Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã từ ngày 01/9/2021 đến ngày 31/8/2022.

Hầu hết, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại 22 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Hà đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại giúp người dân thuận lợi trong việc giải quyết thủ tục hành chính.

Trụ sở UBND xã Thạch Kênh có khuôn viên khang trang, sạch đẹp, văn minh

Với 10 câu hỏi lấy ý kiến nhận xét, đánh giá về 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công, cụ thể: nơi đón tiếp tổ chức, cá nhân, thái độ phục vụ, tính chuyên nghiệp của công chức khi làm việc tại các Trung tâm hành chính công, thời gian giải quyết thủ tục hành chính, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính.

Người dân thực hiện đánh giá trên phiếu khảo sát mức độ hài lòng đối với dịch vụ hành chính công

Người dân tại xã Thạch kênh đang thực hiện việc khảo sát

Mục đích của việc khảo sát nhằm xác định, đánh giá khách quan mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện. Đồng thời có các đề xuất, giải pháp để cải thiện, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công. 

Việc khảo sát mức độ hài lòng của người dân được thực hiện công khai, minh bạch tại xã Việt Tiến

Qua đó, giúp các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị liên quan nắm bắt được mong muốn, khuyến nghị của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ của đơn vị, địa phương mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức, đồng thời góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh trên địa bàn.

Kết quả đo lường sự hài lòng là một nội dung (tiêu chí) quan trọng để đánh giá, xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2022 của UBND cấp huyện, cấp xã và các cơ quan đóng trên địa bàn.

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.204
    Online: 17
    ipv6 ready