Một buổi tối rất vui nhộn, thoải mái, thật sự đáng nhớ của quý vị đại biểu, đông đảo người dân, bệnh nhân khi tham dự và xem một chương trình Hội thi dân vũ do chị em ngành y thể hiện cực kỳ ấn tượng, hoành tráng. Các tiết mục được đầu tư bài bản, công phu, nhất là về về đạo cụ, trang phục và tập luyện kỹ càng, mang đến cho mọi người một đêm diễn xuất sắc và để lại kỷ niệm khó quên.

“Hội thi bước nhảy dân vũ” do Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tổ chức tối ngày 18/10/2022 thu hút sự tham gia của 150 đoàn viên đến từ 10 đội, gồm: Y tế dự phòng, Cấp cứu - Nhi - Truyền nhiễm, Phòng khám - Xét nghiệm - Chuẩn đoán hình ảnh, khoa Nội - Y học cổ truyền, khoa Dược - Kiểm soát nhiễm khuẩn - Điều dưỡng, khoa Ngoại - Sản - LCK, Hành chính - Kế hoạch - Tài vụ, Nam Thạch Hà, Bắc Thạch Hà và Biển Ngang.

Tham dự có đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện cùng đông đảo nhân dân và bệnh nhân. 

Bác sỹ CKII Nguyễn Thế Phiệt - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện cho biết: “Đây là dịp để cán bộ viên chức, người lao động cơ quan thử sức tranh tài với loại hình nghệ thuật mang tính tập thể cao cùng khả năng sáng tạo, phát triển từ những nét văn hóa dân tộc sâu sắc kết hợp phong cách hiện đại. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng giáo dục thẩm mỹ, giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa trong toàn đơn vị”.

Các nữ cán bộ, y, bác sỹ trong toàn huyện đã hội ngộ và biểu diễn 10 điệu nhảy đầy tự tin, sôi động, đều tăm tắp, tạo tiếng cười sảng khoái và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng từ BTC, BGK cũng như tất cả khán giả.

Những tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, ngành y,... kết hợp nền nhạc hiện đại vui tươi.

Đồng chí Dương Chí Biên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thạch Hà nhận xét, đánh giá Hội thi.

Sau một thời gian tranh tài hấp dẫn, đội Dược - Kiểm soát nhiễm khuẩn - Điều dưỡng xuất sắc giành giải Nhất.

Khoa Ngoại - Sản - LCK - Gây mê hồi sức và Hành chính - Kế hoạch - Tài vụ đạt giải Nhì.

Giải Ba thuộc về Cấp cứu - Nhi - Truyền nhiễm, Bắc Thạch Hà, khoa Nội - Y học cổ truyền.

Giải Khuyến khích thuộc về Biển Ngang, Nam Thạch Hà, Phòng khám - Xét nghiệm - Chuẩn đoán hình ảnh, Y tế dự phòng.

Đội hình đẹp nhất thuộc về Y tế dự phòng.

Đội có trang phục đẹp nhất là Hành chính - Kế hoạch - Tài vụ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện đã trao giải bóng chuyền hơi Nữ cho các đội thi đấu đạt thành tích cao trước đó.

Đây là dịp thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 920/10/1930 - 20/10/2022), đồng thời tạo cơ hội cho chị em giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công việc, cuộc sống, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, nâng cao sức khỏe, tạo tinh thần phấn khởi để làm tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.317
    Online: 14
    ipv6 ready