Chiều nay 13/10, Hội LHPN huyện Thạch Hà tổ chức gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ, cán bộ nữ lãnh đạo trong toàn huyện và biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong hoạt động Hội.

Về tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà-TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại diện BTV Tỉnh hội. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong BTVHU, TTHĐND, UBND, UBMTTQ huyện.


Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Loan - Chủ tịch Hội LHPN huyện Thạch Hà khai mạc, giới thiệu đại biểu

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 92 năm thành lập và phát triển của tổ chức Hội LHPN Việt Nam gắn với lịch sử hào hùng của dân tộc.

Thời gian qua, Hội LHPN huyện Thạch Hà đã đồng hành với sự phát triển của phụ nữ, giúp nhiều chị em phát triển kinh tế, giảm nghèo, xây dựng cuộc sống mới. Đồng thời, thúc đẩy bình đẳng giới và phát huy vai trò của phụ nữ trong xây dựng NTM, đô thị văn minh, phát triển kinh tế - xã hội.
Các cấp Hội phụ nữ huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực gắn với các phong trào thi đua xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, phát động các phong trào thi đua yêu nước của Hội tạo sự lan toả trong toàn thể hội viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao công tác hội trong thời gian qua; mong muốn trong thời gian tới Hội LHPN huyện sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống, đổi mới, sáng tạo, đưa phong trào Hội đi vào chiều sâu với nhiều phương thức phong phú đa dạng, nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp phụ nữ…


Nhân dịp này, Thường trực Huyện uỷ, HĐND, lãnh đạo UBND đã tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện Thạch Hà

MTTQ và các tổ chức đoàn thể huyện đã tặng hoa chúc mừng Hội LHPN huyện.


Cũng tại buổi lễ, 10 tập thể, cá nhân tiêu biểu của các tổ chức hội cơ sở có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác hội đã được vinh danh.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu nhân ngày lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 


Hội LHPN chụp ảnh lưu niệm nhân ngày lễ 

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.411
    Online: 27
    ipv6 ready