Trong chiều ngày 12/10, Đoàn thanh niên huyện Thạch Hà vừa tổ chức ra mắt 3 công trình ý nghĩa cho cộng đồng nhằm hướng đến kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2022).

Theo đó, đoàn thanh niên xã Thạch Hải ra mắt công trình "Tuyến đường điện thanh niên thắp sáng làng quê bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời” có 22 bóng đèn chiếu sáng, với chiều dài 1km đoạn từ nhà văn hóa thôn Đại Hải đến giáp tuyến đường của thôn Thượng Hải có tổng trị giá gần 52 triệu đồng.

Đoàn thanh niên xã Thạch Lạc ra mắt công trình "tủ sách thanh niên" với nhiều loại sách hay về giáo dục kỹ năng sống, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các em học sinh trường tiểu học Thạch Lạc, tổng trị giá công trình gần 7 triệu đồng.

Đoàn thanh niên xã Thạch Thắng cũng vừa ra mắt "Bộ dụng cụ vui chơi cho người già và trẻ em" gồm 5 bộ đồ chơi và 2 bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời với tổng trị giá 30.000.000 đồng.

Đồng chí Võ Thanh Bình - UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn Thạch Hà cho biết: "Đây đều là những công trình được kêu gọi từ nguồn hỗ trợ của con em xa quê hương, huy động từ nguồn xã hội hoá, các tổ chức, doanh nghiệp đóng trên địa bàn và cùng với sự đóng góp về vật chất, ngày công lao động của người dân địa phương. Cũng trong thời gian này, các hoạt động được các cấp Đoàn cơ sở toàn huyện tổ chức đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức như: tổ chức giải bóng chuyền nam nữ, làm các tuyến đường hoa nông thôn, dọn dẹp các tuyến đường tự quản, chỉnh trang vườn mẫu, ra quân xây dựng NTM...Những công trình, phần việc cụ thể mang dấu ấn thanh niên có ý nghĩa thiết thực đã góp phần xây dựng xã hội ngày càng giàu đẹp, văn minh, thực sự là điểm sáng để tuổi trẻ Thạch Hà thổi bùng lên niềm khát khao được cống hiến"

 

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.414
    Online: 30
    ipv6 ready