Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), Hội phụ nữ Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, qua đó tạo động lực để hội viên thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngày 14/10, phối hợp các đơn vị Cụm thi đua số 4 Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức thành công giao lưu bóng đá giữa Hội phụ nữ Công an các đơn vị: Thị xã Hồng Lĩnh, Can Lộc, Nghi Xuân và Thạch Hà. Kết thúc buổi giao lưu, đã trao giải Nhất cho Hội phụ nữ Công an Thạch Hà; Giải Nhì cho Hội phụ nữ Công an Thị xã Hồng Lĩnh; Đồng giải ba cho Hội phụ nữ Công an huyện Nghi Xuân và Hội Phụ nữ Công an huyện Can Lộc. Buổi giao lưu là hoạt động thiết thực, là cơ hội để cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị thể hiện năng khiếu, sở trường trên lĩnh vực văn hoá, thể thao đồng thời giao lưu, học tập kinh nghiệm trong xây dựng tổ chức Hội ở cơ sở, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Ngày 17/10, Hội phụ nữ Công an huyện tổ chức giao lưu bóng chuyền với Ban nữ Công UBND huyện. Buổi giao lưu có sự tham gia cổ vũ của Lãnh đạo 02 đơn vị và toàn thể chị em hội viên. Buổi giao lưu đã diễn ra sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. Đây là dịp để hội viên 02 đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu môn bóng chuyền, vừa rèn luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Sáng ngày 18/10, Hội phụ nữ Công an huyện đã tổ chức đi thăm các địa chỉ đỏ Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ thanh niên xung phong toàn quốc và Khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong tại Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc. Tại đây hội viên Hội Phụ nữ Công an huyện Thạch Hà đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, ghi nhớ công lao to lớn của các thế hệ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, hội viên phụ nữ Công an huyện đã cảm nhận sâu sắc hơn sự hy sinh anh dũng, lòng yêu nước và ý chí cách mạng của các thế hệ đi trước. Các anh, chị là những tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay và mai sau noi theo để sống, chiến đấu, lao động và học tập, cũng từ đó, nuôi dưỡng lòng tự hào về dân tộc Việt Nam, về đất nước con người Việt Nam.
Chiều ngày 19/10, Hội phụ nữ Công an huyện đã tổ chức gặp mặt nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, đến dự và chúc mừng có các đồng chí trong Đảng uỷ, chỉ huy, đội trưởng các đội công tác, Trưởng Công an các xã, thị trấn, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện cùng toàn thể chị em hội viên. Tại buổi gặp mặt các đại biểu và hội viên phụ nữ Công an huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Phát huy truyền thống đó, các thế hệ hội viên Hội phụ nữ Công an huyện không ngừng nỗ lực vươn lên,khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, "Đảm việc nước, giỏi việc nhà" "Nuôi con khỏe, dạy con ngoan" xứng đáng với tên gọi “Những bông hồng thép”.
Qua các hoạt động đã tạo sân chơi lành mạnh để chị em có dịp giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở hội. Đồng thời, giúp cho hội viên, phụ nữ Công an huyện Thạch Hà hiểu sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, tiếp tục rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Trung tam Van hoa - Truyen thong


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.561.348
Online: 19
ipv6 ready