Sáng nay 30/9, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Sở Lao động TB&XH tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho gần 300 cán bộ làm công tác giảm nghèo ở cơ sở năm 2022.

Đến dự có đồng chí Đặng Văn Dũng - Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH, đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các Ban, phòng, ngành cấp huyện.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện khai mạc hội nghị tập huấn

Đồng chí Đặng Văn Dũng - Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH quán triệt một số nội dung về cơ chế, chính sách giảm nghèo...

Các học viên được quán triệt các nội dung về cơ chế, chính sách giảm nghèo của trung ương, của tỉnh; hướng dẫn nghiệp vụ rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo và xác định hộ gia đình làm nông, lâm, ngư và diêm nghiệp có mức sống trung bình năm 2022; hướng dẫn các kỹ năng truyền thông về công tác giảm nghèo.

Qua buổi tập huấn nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ cán bộ chuyên môn làm công tác giảm nghèo ở cơ sở, đồng thời tham mưu cho địa phương triển khai đồng bộ, hiệu quả các văn bản của trung ương, của tỉnh liên quan về chính sách, chương trình, dự án giảm nghèo để giúp người dân xây dựng kế hoạch thoát nghèo hiệu quả và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Trung tâm VHTT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.561.522
    Online: 10
    ipv6 ready