Thành công chung của mùa lễ hội Tết Trung thu năm 2022 trên địa bàn huyện Thạch Hà đã ghi đậm dấu ấn của màu xanh tuổi thẻ, khẳng định vai trò của tổ chức đoàn trong việc chăm sóc cho thế hệ thiếu niên nhi đồng.

Như vậy là lễ hội Tết Trung thu năm 2022 đã khép lại với nhiều dư vị vui tươi, hạnh phúc thật đậm sâu vẫn còn đọng lại trong trái tim mỗi bạn nhỏ trên khắp địa bàn huyện Thạch Hà.
Và để có thành công đó, chắc hẳn phải kể đến vai trò của lực lượng đoàn viên thanh niên, các tổ chức Đoàn trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực để tổ chức các hoạt động, chương trình để đảm bảo mỗi em thiếu niên, nhi đồng đều được vui hội trăng rằm năm nay, tận hưởng trọn vẹn hơn niềm vui của tuổi thơ.
Các tổ chức đoàn với vai trò chủ đạo đã tổ chức các chương trình vui tết trung thu, vui hội trăng rằm ở tất cả các cơ quan, đơn vị, địa phương, đến từng thôn, xóm, tổ dân phố với những phần nội dung được chuẩn bị kỳ công, đặc sắc. Như: màn múa của chú Tễu cùng những chú lân ngộ nghĩnh, những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, những trò chơi với nhiều cung bậc cảm xúc, màn rước đèn trông trăng cùng những tiếng trống tùng rinh vang dội, và không thể thiếu đó là những bữa tiệc ngọt cùng màn phá cỗ trung thu đầy ắp tiếng cười.
Cùng với đó, thông qua nhiều hoạt động gây quỹ (như bán ve chai, bán bánh trung thu…), các tổ chức đoàn đã trích quỹ cũng như vận động, kêu gọi các cá nhân, tổ chức quyên góp… các cơ sở Đoàn đã trao gần 2000 suất quà đến các bạn nhỏ trên địa bàn toàn huyện, đặc biệt đối với các em có thành tích học tập tốt, hay các em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em và gia đình vượt lên nghịch cảnh.
Thông qua đây, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp uỷ, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể đối với thế hệ măng non của đất nước. Đồng thời, càng khẳng định hơn vai trò của tổ chức đoàn trong việc chăm lo, giáo dục, bảo vệ cho thiếu niên, nhi đồng; tạo sân chơi bổ ích, tiếp thêm động lực, khí thế phấn khởi cho các em thiếu nhi bước vào năm học mới, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.561.617
Online: 10
ipv6 ready