Trong không khí phấn khởi đón năm học mới 2022-2023 và hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 11/9, Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Hà tổ chức chung kết giải bóng chuyền hơi lần thứ 2 năm 2022.

Chung kết giải bóng chuyền hơi Hội Cựu giáo chức được tổ chức tại nhà đa năng trường THCS Phan Huy Chú
Giải diễn ra từ đầu tháng 8/2022 ở các đơn vị cơ sở, các cụm và liên cụm. Kết quả, 3 đội liên cụm lọt vào chung kết gồm: Khê - Thắng, Thị trấn - Việt Tiến, Đài - Tân Lâm Hương.
Ngay sau lễ khai mạc, với hình thức thi đấu vòng tròn tính điểm, 3 đội với 6 trận đấu đã tạo không khí sôi nổi với những pha bóng hay, màn rượt đuổi tỉ số gay cấn.
Khán giả, các cổ động viên cũng đã cổ vũ rất nhiệt tình cho các vận động viên trong sân, góp phần quan trọng làm nên thành công của giải đấu.
Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội cụm Khê - Thắng, đội Thị trấn - Việt Tiến giành giải nhì và đội Đài - Tân Lâm Hương giải ba.
Thành công của giải bóng chuyền hơi thiết thực, ý nghĩa đã góp phần khuyến khích, động viên phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ trong cán bộ hội viên Hội Cựu giáo chức. Tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích để các hội viên giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, động viên tinh thần sống vui, sống khoẻ.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.561.639
Online: 6
ipv6 ready