Sáng nay 05/9, hoà chung không khí rộn ràng trên khắp cả nước, tập thể sư phạm cùng 638 em học sinh của Trường Tiểu học Thạch Long náo nức đến trường vui lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Các đồng chí Hà Văn Trọng - Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Nguyễn Thị Nguyệt - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã tới dự và chúc mừng.

Đại biểu dự lễ khai giảng tại trường Tiểu học Thạch Long
Bí thư Huyện uỷ Thạch Hà Nguyễn Thị Nguyệt đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước
Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Hà Văn Trọng đánh trống khai trường năm học 2022 - 2023
Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt và Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo Nguyễn Thanh Nga tặng quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt
Năm học qua đánh dấu bước phát triển đi lên của trường Tiểu học Thạch Long với những đột phá trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn. Trường được xếp loại HTXSNV, có 7 GVG huyện, 2 GVG cấp tỉnh, 5 học sinh đạt giải cấp Quốc gia. Có 45 lượt HS đạt giải tại các cuộc thi và giao lưu cấp tỉnh, 2 HS đạt giải Ba Tin học trẻ cấp huyện. Có 1 HS đạt giải B của cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc cấp tỉnh và được tham gia dự thi cấp Quốc gia.
Phối hợp có hiệu quả với cha mẹ học sinh để tổ chức tốt các hoạt động giáo dục theo chủ đề, chủ điểm. Mặc dù ảnh hưởng dịch Covid, không tổ chức các hoạt động giáo dục với quy mô cấp trường nhưng nhà trường vẫn thực hiện có hiệu quả các hoạt động giáo dục với quy mô lớp.

Trong học kỳ 1, nhà trường đã làm được quy hoạch của nhà trường, mở rộng được khuôn viên nhà trường về phía sau 5000m2, đã làm được bìa đất, nâng tổng số diện tích của nhà trường gần 13 000 m2. Năm học 2021 - 2022, trường có công trình xây dựng dãy phòng học 2 tầng 8 phòng, bếp ăn bán trú và nâng cấp sân trường, tổng trị giá gói thầu là 8 tỷ đồng trong đó UBND xã đối ứng 4 tỷ. Ngoài ra, UBND xã còn đầu tư mua sắm trang thiết bị cho nhà trường hơn 400 triệu.

Đại biểu tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm trường Tiểu học Thạch Long
Năm học mới, trường Tiểu học Thạch Long phấn khởi, tin tưởng với nhiều thắng lợi mới. Quyết tâm phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, tiếp tục xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học theo định hướng thực hiện mục tiêu Chương trình GDPT 2018. Hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.882
Online: 46
ipv6 ready