Trận đấu chung kết phải đi đến loạt đá luân lưu nghẹt thở giữa đội bóng thôn Văn Minh và thôn Nhân Hòa thể hiện chất lượng và sự hấp dẫn của Giải bóng đá nam thanh niên mở rộng xã Tân Lâm Hương năm 2022. Chung cuộc, đội Văn Minh giành Cup vô địch, đội Nhân Hoà về nhì.

Trận chung kết nghẹt thở giữa đội FC Văn Minh và FC Nhân Hòa...
...đã đưa trận chung kết đến loạt penalty cân não...
Cổ động viên cháy hết mình theo từng đường bóng của các cầu thủ trong sân...
Lượng khán giả đổ về sân vận động xã Tân Lâm Hương rất lớn. Tinh thần đó cũng đã góp phần lớn làm nên thành công cho mùa giải năm nay.
Chung cuộc, FC Văn Minh giành Cup vô địch mùa giải năm nay. Các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bùi Hoàng Oanh - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy cùng đại diện một số phòng ngành, đơn vị cấp huyện cùng về dự và trao giải cho các đội.
FC Nhân Hòa về nhì với kết quả sát nút
Giải bóng đá nam thanh niên mở rộng xã Tân Lâm Hương năm nay thu hút 25 đội bóng tham gia tranh tài, chia làm 8 bảng thi đấu với 42 trận, diễn ra từ ngày 28/7 đến ngày 27/8. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi tỉ số kịch tính, những pha bóng chuyên nghiệp và những bàn thắng đẹp mắt. Các cổ động viên cũng cháy hết mình để cổ vũ cho các đội thi đấu.
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức cũng đã trao đồng giải 3 cho đội Phái Đông...
...cùng đội Trung Hòa.
Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất...
...và giải đội tuyển được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội.
Giải bóng đá nam thanh niên mở rộng thực sự đã trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị thôn trên địa bàn xã Tân Lâm Hương. Giải kết thúc với dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ, các đội bóng và cổ động viên, người hâm mộ.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.561.769
Online: 20
ipv6 ready