Sáng 27/7/2022, UBND xã Thạch Khê đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) nhằm tưởng nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ, tri ân những người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc và truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" trong 75 năm qua, đồng thời điểm lại một số kết quả về công tác chăm sóc người có công với cách mạng, công tác "Đền ơn đáp nghĩa" của địa phương trong thời gian qua.
Đây cũng là dịp để cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân các Anh hùng Liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong toàn xã. Thông qua đó, biểu dương các tập thể, cá nhân đã thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa" trên địa bàn và động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân Liệt sĩ, người có công. Từ đó tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống; gương mẫu, đoàn kết chung tay, tham gia hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới; Tiếp tục giáo dục truyền thống và động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật Nhà nước góp phần xây dựng quê hương Thạch Khê ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Trước đó, cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân địa phương cũng đã dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.562.907
Online: 28
ipv6 ready