Nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS, chiều ngày 25/6 Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh và Đảng uỷ khối cơ quan& Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với UBND xã Thạch Hội tổ chức trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Hải- UVBTV TU, Bí thư Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đại diện Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh. Ở huyện có đồng chí Lê Văn Sơn UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Sáu - PCT UBND huyện, đại diện đoàn công tác của huyện phụ trách xã.

Toàn cảnh trao quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày  TBLS 27/7 tại xã Thạch Hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Sáu - PCT UBND huyện Thạch Hà trao quà cho đối tượng gia đình chính sách.

133 suất quà gồm tiền mặt và bánh kẹo có tổng trị giá 40 triệu đồng do Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh, Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ được trao cho 133 đối tượng là thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn xã Thạch Hội.

Lãnh đạo Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh và Đảng uỷ khối cơ quan& Doanh nghiệp tỉnh, huyện Thạch Hà và xã Thạch Hội trao quà cho các thương , bệnh binh, gia đình chính sách.

Cũng trong dịp này, UBND xã và các đoàn thể cũng đã trích ngân sách trao 150 suất quà cho các gia đình chính sách với giá trị gần 45 triệu đồng.

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh và Đảng uỷ khối cơ quan& Doanh nghiệp tỉnh trao biểu trưng cho xã Thạch Hội

Những phần quà được trao trong dịp này gópphần động viên các thương, bệnh binh, gia đình chính sách đã có những đóng góp lớn lao trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc .

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.562.909
    Online: 30
    ipv6 ready