Chiều nay 21/7, Phó Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Phan Trọng Bình đã đến trao máy tính xách tay cho em Nguyễn Thanh Quang, học sinh Trường THCS Long Sơn, huyện Thạch Hà.

Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Bá Hà - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện Phòng Giáo dục & Đào tạo, Chính quyền địa phương và Ban Giám hiệu trường THCS Long Sơn.
Chiếc máy tính xách tay trị giá 26 triệu đồng là món quà được đồng chí Phó Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Phan Trọng Bình khâu nối với Công ty TNHH vận tải đa phương thức AVT (địa chỉ: quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh) đã được trao cho em Nguyễn Thanh Quang - học sinh lớp 9A, trường THCS Long Sơn.
Được biết, em Quang là học sinh đặc biệt khi mang trên mình căn bệnh xương thủy tinh. Mới chỉ học lớp 9, thế nhưng em đã trải qua 27 lần phẫu thuật, hàng chục lần gãy xương, mọi sinh hoạt đi lại của em đều trên lưng người mẹ tảo tần. Thế nhưng, vượt qua nghịch cảnh, Quang đã rất nỗ lực trong học tập, là tấm gương sáng cho các bạn noi theo. Đặc biệt, em có năng khiếu về môn tin học, cùng với cố gắng của bản thân, sự hậu thuẫn của gia đình, hỗ trợ của thầy cô nhà trường, em đã có cơ hội được phát triển về thế mạnh của mình.
Vừa qua, em đã đạt giải Ba khối THCS tại Hội thi Tin học trẻ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XXV năm 2022. Trước đó, em cũng đã đạt giải tại các hội thi tin học trẻ cấp huyện.
Món quà hôm nay nhận được sẽ là nguồn động viên, động lực to lớn cho em Quang tiếp tục vươn lên, vượt qua mọi khó khăn để chắp cánh ước mơ, thắp lửa niềm đam mê đối với môn tin học.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.563.000
Online: 6
ipv6 ready