Chiều 21/7, đồng chí Hà Văn Trọng - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Hà nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Sáu - Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà của tỉnh, huyện cho gia đình ông Trương Quang Tịnh, sinh năm 1950 (Bắc Thượng, Thạch Đài), là thương binh 4/4, nhiễm chất độc hóa học, có 2 con cũng bị nhiễm chất độc hóa học;...
...ông Nguyễn Duy Cổn, sinh năm 1942 (Thống Nhất, Thạch Đài), là bệnh binh 3/3, có 2 con nhiễm chất độc hóa học...
...và ông Nguyễn Văn Cúc, sinh năm 1948 (Đông Sơn, Thạch Xuân), là thương binh 4/4, thường xuyên ốm đau, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các gia đình đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tại mỗi nơi đến, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng tri ân với những cống hiến của các đồng chí thương, bệnh binh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng tổ quốc; đồng thời, chia sẻ sâu sắc với những nỗi đau mà chiến tranh đã để lại cho các gia đình. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình người có công trên địa bàn.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.563.001
Online: 7
ipv6 ready