Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, hôm nay 17/7, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình người có công, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn. Cùng đi có các đồng chí: Trần Danh Vinh - UV BTV Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ; Nguyễn Văn Sáu - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện một số phòng, ban và cấp uỷ, chính quyền các địa phương.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà bà Trần Thị Diệu (xã Thạch Ngọc) - Mẹ Việt Nam anh hùng còn lại duy nhất của huyện Thạch Hà.
Năm nay bà đã bước sang tuổi 101.
Tiếp đó là một số gia đình người có công, thân nhân liệt sỹ tại xã Việt Tiến, Thạch Kênh và Thạch Liên.
Tại mỗi nơi đến, các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn dâng nén tâm hương lên anh linh các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh của các anh trong công cuộc đấu tranh vì hoà bình, độc lập cho dân tộc, đồng thời ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khoẻ của Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân các liệt sỹ.
Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cũng đề nghị, cấp uỷ chính quyền các địa phương cần quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các gia đình người có công với cách mạng, coi đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện sâu sắc truyền thống nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.563.029
Online: 9
ipv6 ready