Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên, chiều nay (29/6), xã Tượng Sơn và xã Thạch Hội đã tiên phong kêu gọi trong Nhân dân và thành viên, hội viên trên địa bàn quyên góp nông sản, lương thực, thực phẩm thiết yếu ủng hộ cho tâm dịch Đông Hà, xã Thạch Long.

Cụ thể, xã Tượng Sơn ủng hộ 1,1 tấn gạo; 3,2 tấn rau, củ, quả; 819 quả trứng và 5 triệu đồng tiền mặt.
Xã Thạch Hội ủng hộ 200kg gạo; 300kg rau, củ, quả và 3 triệu đồng tiền mặt.
Được biết, số nông sản trên được Nhân dân các địa phương quyên góp chỉ sau vài giờ đồng hồ địa phương kêu gọi, với mong muốn kịp thời chia sẻ với Nhân dân và cán bộ xã Thạch Long - địa phương đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh.
Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn Dương Kim Huy chia sẻ: "Tiếp nối truyền thống đoàn kết, bằng tấm lòng chia sẻ nhất, cán bộ và Nhân dân xã Tượng Sơn mong muốn hỗ trợ phần nào những khó khăn mà Thạch Long đang gặp phải, cũng giống như tình cảm mà Nhân dân thôn Đông Hà - xã Thạch Long đã gửi gắm bằng việc kịp thời hỗ trợ thuyền và người lái khi Tượng Sơn gặp hoạn nạn trong đợt lũ lụt lịch sử cuối năm 2020 vừa qua. Chúng tôi mong muốn rằng, với việc chung tay của Tượng Sơn nói riêng và các địa phương khác nói chung, chính quyền và Nhân dân xã Thạch Long sẽ thêm vững vàng trong cuộc chiến chống "giặc" Covid".
Ngay sau khi tiếp nhận số nông sản, lương thực, thực phẩm thiết yếu trên, chính quyền xã Thạch Long đã khẩn trương vận chuyển để cung cấp cho người dân trong khu vực phong tỏa thôn Đông Hà 1 và Đông Hà 2 để bà con yên tâm ổn định cuộc sống và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.564.044
Online: 40
ipv6 ready