Thông qua Hội Nông dân tỉnh, Nhân dân huyện Cẩm Xuyên đã gửi hỗ trợ 3,5 tấn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch và các điểm cách ly tại xã Thạch Long (huyện Thạch Hà).

3,5 tấn nhu yếu phẩm gồm 1,5 tấn gạo, các loại rau củ quả cùng các loại hàng hóa thiết yếu như dầu ăn, mì tôm, bột ngọt, nước mắm... đã được Hội Nông dân tỉnh Hà Tĩnh và Hội Nông dân huyện Thạch Hà khâu nối, vận chuyển đến trao tặng tại Ủy ban nhân dân xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) với mong muốn bổ sung thực phẩm, cải thiện bữa ăn cho công dân và cán bộ trong công tác phòng, chống dịch.
Đây là những món quà ý nghĩa, thiết thực trong thời điểm hiện tại, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết của bà con Nhân dân huyện Cẩm Xuyên trong việc chung tay cùng Thạch Hà nói riêng và Hà Tĩnh nói chung tháo gỡ khó khăn ở các địa phương vùng dịch, sớm đẩy lùi dịch bệnh.
Được biết, tại xã Thạch Long (huyện Thạch Hà) hiện có 2 khu cách ly tập trung cho công dân là trường hợp F1 của các ca bệnh đã được phát hiện trước đó, được đặt tại trường Mầm non Thạch Long và trường THCS Long Sơn. Tổng số công dân đang thực hiện cách ly là 40 người và 9 cán bộ trong ban điều hành khu cách ly.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.564.043
Online: 39
ipv6 ready