Hướng tới chào mừng bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sáng 08/4/2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm Chính trị huyện Thạch Hà phối hợp với trường THPT Lý Tự Trọng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề: Giáo dục chủ nghĩa yêu nước và đạo đức cách mạng Việt Nam trong tình hình mới cho hơn 200 em học sinh.

Ông Từ Bá Thảo - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Thạch Hà quán triệt tinh thần lớp bồi dưỡng.

Trong thời gian 1 ngày, các em còn được học tập, nghiên cứu chuyên đề: Đấu tranh chống luận điệu sai trái, thù địch bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp học sinh thêm yêu quê hương, đất nước, tự hào về truyền thống yêu nước nồng nàn của nhân dân ta; tin tưởng tuyệt đối vào Đảng, Nhà nước; nắm vững tư tưởng Hồ Chí Minh, đạo đức cách mạng. Bên cạnh đó, cảnh giác cao độ với mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch chống phá nhà nước ta để có những hành động đúng đắn, là những công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

Bà Nguyễn Thị Cẩm Huyền - Chuyên viên Trung tâm Chính trị huyện truyền đạt chuyên đề chủ nghĩa yêu nước Việt Nam.

Đặc biệt, luôn có ý thức đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, nỗ lực học tập, thường xuyên rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống mai sau đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương đàng hoàng, to đẹp hơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.925
    Online: 49
    ipv6 ready