Thêm một nghĩa cử cao đẹp, nhân văn sâu sắc trong sự nghiệp trồng người, chăm lo cho con trẻ của ngành Giáo dục Thạch Hà.

Biết được thông tin 75 trẻ cùng các cô và phụ huynh trường Mầm non Bạch Đằng, thị xã Kim Môn, tỉnh Hải Dương đang thực hiện cách ly y tế phòng dịch Covid-19 tại trường gần một tuần nay, bằng trái tim yêu thương tự tận đáy lòng mình, chiều 09/2/2021, các thầy, cô giáo Phòng GD&ĐT và các trường Mầm non huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã tự nguyện quyên góp được 20 triệu đồng để hỗ trợ cho các con.

Món quà tuy nhỏ bé nhưng chất chứa trong đó cả tấm lòng, tình cảm trân quý, yêu thương như chính con mình nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn mà cô trò đang gặp phải, nhất là vào dịp đón Tết cổ truyền dân tộc.

Các thầy, cô giáo Phòng GD&ĐT và các trường Mầm non huyện mong muốn cô trò, phụ huynh trong khu cách ly bình an, mạnh khỏe, sớm trở về sum họp với gia đình, người thân, đón mùa Xuân mới Tân Sửu 2021 vui tươi, ấm áp, hạnh phúc.

Được biết, ngày mai (29 Tết), Phòng GD&ĐT thị xã Kim Môn sẽ trực tiếp đi trao số tiền trên cho các cháu.

Trẻ và phụ huynh đang thực hiện cách ly tập trung tại trường Mầm non xã Bạch Đằng, thị xã Kinh Môn, tỉnhHải Dương sau khi một bạn cùng lớp dương tính với Covid-19. 

Theo Báo Tiền phong: Ngày 2/2, UBND xã Bạch Đằng (thị xã Kinh Môn, Hải Dương) thông tin, sau khi thông tin có ca mắc Covid-19 mới là học sinh B.H.V (lớp 4 tuổi, trường Mầm non Bạch Đằng) và bà N.T.T (bà ngoại của cháu V), UBND xã đã khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc gần.

Quá trình truy vết xác định 119 F1, trong đó có 75 trường hợp là bạn học của cháu V, 10 giáo viên trường mầm non và một số người dân trong khu vực. Ngay sau đó, địa phương đã thiết lập cơ sở cách ly tập trung cho những trường hợp này. 75 phụ huynh học sinh cũng vào trong khu cách ly để chăm sóc cho các cháu.

Trước đó, ngày 30/1, cháu B.H.V và bà  N.T.T. đã được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã do tiếp xúc gần với ca mắc Covid-19 là công nhân Công ty TNHH Điện tử POYUN Việt Nam (TP Chí Linh)./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.637
    Online: 39
    ipv6 ready