Nằm trong khuôn khổ Đại hội Điền kinh – Thể thao năm học 2020 – 2021 của ngành giáo dục huyện Thạch Hà, sáng nay 19/1/2021, đã diễn ra vòng chung kết nội dung môn bóng rổ nam, nữ bậc tiểu học tại Trường Tiểu học Thạch Khê

12 đội bóng gồm 6 đội nam và 6 đội nữ ở vòng chung kết này là những đội mạnh. Các đội đã vượt qua 52 đội thuộc 26 trường tiểu học trên toàn huyện ở vòng loại cấp cụm để đại diện cho 6 cụm tham gia thi đấu tại vòng trong. Các đội chia làm 2 bảng mỗi bảng 3 đội thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 đội có điểm cao nhất ở 2 bảng vào chung kết tranh nhất nhì, các đội nhì ở 2 bảng đồng giải Ba.

Trọng tài phổ biến một số nội dung luật chơi cho các đội bóng trước khi thi đấu

Không phụ sự kỳ vọng của ban tổ chức và đông đảo khán giả, các đội đã cống hiến những màn thi đấu rất hấp dẫn với sự phối hợp khéo léo, nhịp nhàng.

Các trận đấu diễn ra hấp dẫn với những màn tranh, cướp bóng đầy kịch tính 

Rất đông khán giả đã đến xem và cổ vũ nhiệt tình

Nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt đã ghi điểm vào lưới đối phương một cách thuyết phục tạo nên những bàn thắng đẹp mắt.

Nhiều pha ghi điểm đẹp mắt vào lưới đối phương của các cầu thủ nhí

Các khán giả nhỏ tuổi rất hào hứng, phấn khích với những trận cầu hấp dẫn

Giải đấu đã diễn ra rất sôi nổi, cuốn hút và thành công tốt đẹp.

Nhiều đội bóng nam đã thể hiện chiến thuật thi đấu rõ ràng

Nhiều đội bóng nữ thể hiện được sự khéo léo, phối hợp chặt chẽ 

Trường Tiểu học Thạch Khê đã phối hợp, chuẩn bị tốt các điều kiện để giải đấu diễn ra đồng thời ở cả 3 sân bóng.

Kết thúc giải đấu, đội bóng nam cụm Thanh và đội bóng nữ cụm Thắng đã giành giải nhất; giải nhì thuộc về đội bóng nam cụm Tân và đội bóng nữ cụm Việt; Các đội bóng nam cụm Thắng, cụm Khê và đội bóng nữ cụm Đài, cụm Thanh đạt giải Ba. Ban tổ chức sẽ trao giải cho các đội ở Lễ bế mạc Đại hội Điền kinh – Thể thao năm học 2020 – 2021 của ngành giáo dục huyện trong thời gian tới.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp huyện Thạch Hà tổ chức giải bóng rổ cho bậc học này. Riêng năm nay nội dung thi đấu môn bóng rổ được đưa vào thi đấu ở Đại hội điền kinh - Thể thao của ngành cấp huyện. Thạch Hà cũng là đơn vị đầu tiên đưa bộ môn này vào chương trình Đại hội điền kinh - Thể thao cấp huyện của ngành.

Qua đây góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào bóng rổ nói riêng trong các trường tiểu học, tiến tới phát triển bộ môn này ở các trường THCS nhằm giúp các em rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, phát triển một cách toàn diện hơn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.646
    Online: 45
    ipv6 ready