Sáng nay 23/01/2021, Đoàn khám thiện nguyện của Trung tâm Y tế huyện Thạch Hà đã phối hợp với các bác sỹ khoá 5 Trường Đại học Y dược Thái Bình để khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 120 đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tượng Sơn.

Chủ tịch UBND xã Tượng Sơn Dương Kim Huy đã thăm hỏi, động viên người dân đến khám bệnh.

Hầu hết, đối tượng chính sách đều là người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người có công với cách mạng, người bị chất độc màu da cam…

Ngoài việc chẩn đoán ban đầu trên cơ sở triệu chứng lâm sàng một số bệnh...

...các y bác sỹ còn đo huyết áp, đo tim mạch, nội soi, đo đường huyết và tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc tận tình cho người dân.

Nhiều loại thuốc được cấp cho người dân như hoạt huyết dưỡng não, phong tê thấp, vitamin 3B, boganic, vitamin AD…

Được biết, thuốc cấp cho người dân là nguồn hỗ trợ từ Công ty CP Dược phẩm Bidipha 1 (Bình Định), chi nhánh Hải Phòng và các Bác sỹ Khoá 5 Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Cũng trong sáng nay, Trung tâm y tế huyện Thạch Hà đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nguồn này được các Bác sỹ Khóa 5 Trường Đại học Y Dược Thái Bình quyên góp ủng hộ.

Việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, trao quà hỗ trợ tại cơ sở đã chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh cho người dân. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa xã hội thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần vào việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.565.902
    Online: 73
    ipv6 ready