Nhân dịp chào đón lễ Giáng sinh năm 2020, Bí thư Huyện ủy Thạch Hà Nguyễn Thị Nguyệt đã đến chúc mừng Tòa giám mục Giáo phận Hà Tĩnh và Giáo xứ Văn Hạnh. Cùng đi có Chủ tịch UBMTTQ huyện Trần Danh Vinh và Phó trưởng Công an huyện Thượng tá Nguyễn Minh Triển.

Tại mỗi nơi đến, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt đã tặng hoa chúc mừng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Giám mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp, các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. 
Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã thông tin về tình hình phát triển KT-XH, QPAN trong thời gian qua; đánh giá cao những đóng góp tích cực của bà con giáo dân Hà Tĩnh vào những thành tựu chung của huyện Thạch Hà.
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt bày tỏ mong muốn, thời gian tới, Giám mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp, Linh mục Hoàng Biên Cương - Quản xứ Chính tòa Văn Hạnh cùng các linh mục và bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống, khơi dậy nhiều hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, tiếp tục đóng góp vào quá trình phát triển KT-XH của quê hương, đất nước, huyện nhà mà quan trọng nhất là không ngừng nâng cao hơn nữa đời sống bà con Nhân dân trên địa bàn nói chung và bà con giáo dân nói riêng.
Giám mục Nguyễn Thái Hợp và Linh mục Hoàng Biên Cương - Quản xứ Chính tòa Văn Hạnh đều bày tỏ vui mừng trước những thành tựu phát triển KT-XH của huyện Thạch Hà, cảm thông trước những khó khăn chung trong năm 2020 và gửi lời cảm ơn lãnh đạo huyện đã quan tâm đến ngày lễ của giáo hội, giáo xứ; chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho bà con giáo dân có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, khẳng định sẽ động viên bà con giáo dân tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với địa phương hoàn thành các mục tiêu KT-XH đề ra.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.566.485
Online: 37
ipv6 ready