Thấu hiểu, cảm thông và sẻ chia đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Thạch Hà phải gánh chịu trong đợt lũ lụt vừa qua, sáng ngày 10/12, Công ty CP Phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh - FAHASA đã phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện, Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức trao quà cho các em học sinh Trường tiểu học Thạch Vĩnh.

Công ty FAHASA đã trao 100 suất quà cho các em Trường tiểu học Thạch Vĩnh. Mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng bao gồm 1 balo, 1 bộ sách giáo khoa, 10 cuốn tập học sinh, 1 chiếc áo ấm, dụng cụ học tập, sữa nestle. Tổng trị giá 80 triệu đồng.

Các em cất vang tiếng hát dưới những tràng vỗ tay của mọi người

Tại điểm đến Thạch Hà, ấn tượng đầu tiên mà các thành viên trong Công ty FAHASA ghé chân chính là thái độ thân thiện, niềm nở của giáo viên và các em học sinh. Khi được tặng quà, các em đã có ý thức ngồi ngay ngắn, giữ trật tự và không quên nói lời “Cháu cảm ơn ạ”. Cùng nhau cất vang tiếng hát, trong những tràng vỗ tay của mọi người.

Niềm vui thể hiện trên ánh mắt của các em 

Chuyến đi thiện nguyện đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong mỗi thành viên Công ty FAHASA. Các em nhỏ đã không thể giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi những món quà này thật thiết thực ý nghĩa, đó là hành trang để các em quay trở lại trường học, phấn đấu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Sáng nay, Công ty FAHASA đã trao 100 suất quà tại Trường tiểu học Cẩm Hà, thuộc huyện Cẩm Xuyên.

Cũng trong thời gian này, Công ty FAHASA trao 500 suất quà cho 5 trường học thuộc 5 huyện của tỉnh Hà Tĩnh chịu tổn thất nặng nề sau lũ. Đó là các huyện: Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Lộc Hà, Hương Sơn, Hương Khê.

Công ty FAHASA chụp hình lưu niệm với cán bộ giáo viên Trường tiểu học Thạch Vĩnh và cán bộ các phòng của huyện Thạch Hà...

Mưa lũ qua đi chỉ còn tình người ở lại, với tấm lòng tương thân tương ái của đội ngũ công nhân viên Công ty FAHASA và một số nhà cung cấp đã tổ chức quyên góp số tiền 806 triệu đồng, cùng phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để trao 1000 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung.

TT Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.566.571
    Online: 38
    ipv6 ready