Trường Mầm non Nam Điền vừa tổ chức hoạt động ngoại khóa bổ ích, sôi nổi với chủ đề “Em yêu chú bộ đội” hướng đến Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.

Nằm trong chuỗi hoạt động là những trải nghiệm thú vị dành cho trẻ mà các cô giáo ở Trường MN Nam Điền đã dày công sáng tạo lên kịch bản và chuẩn bị các đạo cụ.

Nhà trường đã tổ chức cho trẻ trải nghiệm được làm chú bộ đội, trẻ được khoác lên mình những bộ quân phục bộ đội, diễu hành dã ngoại, sau đó trẻ được thắp hương ở đài tượng niệm liệt sỹ của xã Nam Điền; Đồng diễn xếp hình về quê hương đất nước; Bé tập làm chú bộ đội, trẻ được lăn lê, bò, trườn vượt qua những chướng ngại vật theo sự hướng dẫn của các cô giáo chủ nhiệm; Cuối cùng là trải nghiệm vẽ tranh tặng các chú bộ đội yêu quý.

Trẻ được khoác lên mình những bộ quân phục bộ đội, diễu hành dã ngoại...

...Thắp hương ở đài tượng niệm liệt sỹ xã Nam Điền...

...Đồng diễn xếp hình, hình đất nước, ngôi sao vàng và trái tim...

Trẻ được làm chú bộ đội, trẻ thực hiện các động tác vượt qua chướng ngại vật...

...Lăn, lê, bò, trườn gây hứng thú cho trẻ...

Được cô giáo hướng dẫn vẽ tranh tặng các chú bộ đội yêu quý.

Thông qua các hoạt động trải nghiệm do nhà trường tổ chức, trẻ được làm quen với những kiến thức thực tiễn, nâng cao sức khoẻ cũng như trí tuệ và quan trọng nhất là giáo dục cho trẻ tình yêu quê hương đất nước, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh.

Đội ngũ giáo viên trẻ tuổi, năng động, sáng tạo của Trường Mầm non Nam Điền 

Được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý phụ huynh và các bé thân yêu, đó sẽ là động lực để giáo viên Trường Mầm non Nam Điền nâng cao chất lượng dạy và học, đạt nhiều thành tích cao trong thời gian tới. 

TT Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.566.575
    Online: 40
    ipv6 ready