Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), sáng nay 18/11, Đoàn công tác số 4 đã đến chúc mừng 8 điểm trường ở các xã Thạch Đài và Tân Lâm Hương thuộc huyện Thạch Hà.

Đại diện đoàn công tác số 4 của Thạch Hà có đồng chí Bùi Thị Hoàng Oanh - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, trưởng đoàn; Dương Kim Hồng - HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện, Phó đoàn; Nguyễn Văn Cường - HUV, Chánh thanh tra huyện, Phó đoàn; cùng đi có Chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà.

Theo đó, Đoàn đã đến tặng hoa, trao quà, chia sẻ niềm vui, tôn vinh và tri ân sự nghiệp “trăm năm trồng người” của các thầy cô giáo. 

Đồng chí Bùi Thị Hoàng Oanh - UV BTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Trưởng đoàn công tác của BTV Huyện uỷ phụ trách các xã Tân Lâm Hương và Thạch Đài đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các điểm trường nhân ngày lễ đặc biệt 20/11, ghi nhận những thành tích đã đạt được của các điểm trường trong năm học vừa qua.

Đồng thời, mong muốn cán bộ giáo viên phải đoàn kết, tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy, chính quyền khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, duy trì tốt những kết quả đã đạt được, nhưng không ngừng sáng tạo, tư duy đổi mới để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Cụ thể, đoàn đã ghé thăm Trường THCS Hàm Nghi...

...Trường Mầm non Thạch Đài...

...Trường Tiểu học Thạch Đài...

...Trường Tiểu học Thạch Tân...

...Trường Mầm non Thạch Tân...

...Trường THCS Nguyễn Hoành Từ...

...Trường Tiểu học 2 Tân Lâm Hương...

...Trường Mầm non 2 Tân Lâm Hương...

...và trực tiếp quan tâm các cháu bậc học Mầm non.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.566.931
    Online: 29
    ipv6 ready