Trong nước lũ mênh mông, ngay khi nhận tin có người dân gặp nguy hiểm, chiến sỹ công an xã kéo thuyền kịp thời đưa bệnh nhân đi cấp cứu.

Vào lúc 10h30 phút ngày 30/10, ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1970, trú tại thôn Liên Vinh, xã Thạch Đài) mắc bệnh ung thư thực quản, lên cơn đau mạnh không thể đến bệnh viện do nước lũ dâng cao.

“Sau khi nhận được tin báo ông Toàn bệnh trở nặng và nhà đang nằm ở khu vực nước ngập rất sâu, chúng tôi đã nhanh chóng dùng xe máy chở xuồng xuống tận thôn, để kịp thời đưa người bệnh đi cấp cứu”, Đại úy Nguyễn Tiến Bình - Trưởng Công an xã Thạch Đài cho biết.

Thượng uý Phạm Duy Triết - Phó trưởng Công an xã Thạch Đài đã chạy sau xe máy để giữ thuyền với quãng đường gần 2km để đến nơi đưa thuyền vào nhà dân và kéo ông Toàn ra khỏi vùng ngập lụt để đi cấp cứu.

Cảm động trước hành động của các chiến sỹ công an, người nhà ông Toàn chia sẻ: “Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn hành động của các chiến sỹ công an xã. Nếu không có họ, gia đình tôi không biết làm cách nào để đưa ông đến bệnh viện cấp cứu được”.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.517
Online: 38
ipv6 ready