Những tràng pháo tay không ngớt, những nụ cười rạng ngời, sảng khoái và hạnh phúc của học sinh trường Tiểu học Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà tại chương trình “Vui Tết Trung thu” chiều nay (29/9/2020) chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp không thể nào quên thời thơ ấu.

Các cháu được thỏa thích nô đùa, cổ vũ và thưởng thức màn múa Lân, Tôn Ngộ Không sôi động, hấp dẫn; múa hát với chú Cuội, chị Hằng; cùng nhau rước đèn Ông sao, phá cỗ Trung thu.

Nụ cười hồn nhiên, đáng yêu của trẻ em miền núi xã Ngọc Sơn trong ngày hội Trung thu.

Niềm vui và hạnh phúc của mỗi phụ huynh khi thấy con em mình tận hưởng một chương trình Trung thu ý nghĩa.

Điều đáng trân quý đối với nhà trường khi hoạt động ý nghĩa, bổ ích này được một số tổ chức thiện nguyện, nhà hảo tâm hỗ trợ toàn bộ kinh phí.

Công ty vàng bạc Kiều Ngọc, Cửa hàng khóa sắt Giang Hảo, Công ty Đại Nam, Công ty vận tải Thúy Bình ở TP. Hà Tĩnh, cô giáo Trần Thị Tuyết - nguyên là giáo viên nhà trường, Tổ chức Nhân ái Hồng La.

Ngoài ra, Ban chấp hành Hội phụ huynh, Đoàn thanh niên xã Ngọc Sơn đã động viên bằng cách giúp sức mua sắm hoa quả, bánh kẹo... để cùng với giáo viên chủ nhiệm các lớp trang trí nên mâm cỗ Trung thu đẹp mắt.

Ban chấp hành Hội phụ huynh và Đoàn xã Ngọc Sơn trao quà cho các cháu.

Một buổi chiều mùa thu ngập tràn yêu thương.

Chính những món quà tinh thần quý giá này sẽ tạo động lực giúp thầy, cô giáo và học sinh, nhất là các bạn nghèo tiếp tục nỗ lực thi đua “dạy tốt - học tốt”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Sau đây là một số hình ảnh tại "Vui Tết Trung thu":

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.152
    Online: 62
    ipv6 ready