Chiều ngày 22/9/2020, tại trường Tiểu học Thạch Đài, huyện Thạch Hà, BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, BBT Báo thiếu niên tiền phong và nhi đồng phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà tổ chức buổi Lễ trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân ở huyện Thạch Hà đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “ Viết, đọc và làm theo Báo Đội”

Tham dự về phía huyện có Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bùi Thị Hoàng Oanh

Những năm qua, phong trào viết, đọc và làm theo Báo Đội được các trường tiểu học trên địa bàn huyện Thạch Hà triển khai thực hiện có hiệu quả, tạo được sự lan tỏa và được các em học sinh yêu thích.

Báo TNTP & NĐ tặng quà cho ngành Giáo dục Thạch Hà

Dưới sự chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đạo tạo huyện Thạch Hà, các trường cũng đã tổ chức nhiều cuộc thi, hội thi, giao lưu, ngày hội viết chữ đẹp ở lớp, ở trường, nhiều học sinh tham gia và đạt giải cao tại cuộc thi cấp tỉnh, cấp huyện.

Bên cạnh đó, phong trào đọc sách ở các trường học tiếp tục được duy trì và phát triển tốt. 100% trường có thư viện thân thiện, nhiều trường có thư viện xanh để mở rộng không gian đọc cho học sinh. Số lượng sách ngày một phong phú, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu, văn hoá đọc cho giáo viên, học sinh ở các điểm trường.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích đó, tại buổi Lễ đại diện BBT Báo TNTP & NĐ, lãnh đạo huyện Thạch Hà, phòng GD&ĐT huyện cùng trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho 6 tập thể...Và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào viết, đọc và làm theo Báo Đội

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.274
    Online: 38
    ipv6 ready