Sáng 03/7/2020, Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà đã gặp mặt, động viên và tặng quà cho 02 em học sinh bậc Tiểu học dự hội thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia.

Hai em: Lê Trần Nam Khánh - Trường Tiểu học Thị trấn và Trần Thị Cẩm Tú - Trường Tiểu học Thạch Khê.

Năm học 2019-2020, Bộ GD&ĐT phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt. Trải qua 3 kỳ thi: sơ khảo, thi Hương, thi Hội với hơn 70.000 thí sinh khối lớp 4 và 5 trong cả nước tham gia.

Ban tổ chức đã lựa chọn những thí sinh xuất sắc đến từ 31 tỉnh, thành phố dự hội thi Đình cấp Quốc gia. Thạch Hà vinh dự có 2/4 em trong toàn tỉnh tham gia gồm em: Lê Trần Nam Khánh - Trường Tiểu học Thị trấn và Trần Thị Cẩm Tú - Trường Tiểu học Thạch Khê.

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nguyễn Thanh Nga mong các em thoải mái tâm lý, bình tĩnh, tự tin, giành kết quả cao trong kỳ thi, đem vinh quang về cho gia đình, nhà trường, địa phương và ngành Giáo dục huyện nhà. Đồng chí nhấn mạnh: Hội thi là cơ hội để các em được cùng nhau giao lưu, học hỏi, phát triển trí tuệ một cách công bằng, khách quan.

Em Lê Trần Nam Khánh - Trường Tiểu học Thị trấn Thạch Hà hứa sẽ tập trung trí tuệ, làm bài thi tốt để có kết quả như mong muốn.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện tặng quà cho 02 em.

Thời gian tổ chức thi Đình và vinh danh trao giải vào ngày 04, 05/7/2020 tại Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.689
Online: 25
ipv6 ready