Sáng ngày 4/4/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà tổ chức chung kết giải bóng rổ học sinh tiểu học lần thứ hai, năm học 2018 - 2019.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT Thạch Hà tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng trong Lễ khai mạc 

Tham gia chung kết giải bóng rổ học sinh tiểu học huyện Thạch Hà có sự tham gia của 100 cầu thủ nhí, đây đều là những cầu thủ có kỹ chiến thuật tốt, được lựa chọn từ các câu lạc bộ bóng rổ của 31 trường tiểu học trong toàn huyện. Để đến với vòng chung kết, những cầu thủ nhí đã phải trải qua hàng trăm trận đấu từ cấp trường đến cấp cụm. Vòng chung kết với sự tham gia của 6 đội nam và 4 đội nữ, đối với các đội nam sẽ chia làm hai bảng đấu, thi đấu vòng tròn. Các đội nữ chia làm hai cặp, đấu loại trực tiếp.


Sôi nổi trận thi tài giữa các cầu thủ nhỉ ở đội nữ 

Các cầu thủ nam đã có những trận thi đấu hết sức gay cấn, hấp dẫn 

Các cầu thủ nhí đã đem đến nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, thể hiện kỹ chiến thuật điêu luyện, tinh thần thi đấu Fair Play, cống hiến cho khán giả đến xem và cổ vũ những pha bóng hay và bàn thắng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, giải nhất nữ thuộc về cụm Thanh, giải nhì thuộc về cụm Việt, các cụm Đài, Khê đồng giải ba. Đối với đội nam, giải nhất thuộc về cụm Tân, nhì cụm Khê, các đội cụm Thanh, Việt đồng giải ba, giải tư thuộc về cụm Đài, Thắng


Lãnh đạo phòng GD&ĐT Thạch Hà trao giải nhất nam cho đội cụm tân 


 ...và trao giải nhất nữ cho đội cụm Thanh

Giải bóng rổ học sinh tiểu học được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh để học sinh rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nâng cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.907
Online: 31
ipv6 ready