Chiều ngày 28/2/2019, trường Mầm non Phù Việt phối hợp với Dự án Zhishan Foundation tổ chức Lễ khánh thành thư viện đồ chơi cho trẻ. Đây là trường mầm non đầu tiên trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh xây dựng thư viện đồ chơi cho trẻ với sự hỗ trợ, giúp đỡ từ dự án Zhishan Foundation, tổng kinh phí thực hiện 140 triệu đồng.

Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo phòng LĐTB&XH, phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà 

 Cùng dự có đại diện văn phòng Dự án Zhishan Foundation tại Việt Nam, lãnh đạo xã Phù Việt 

Năm học 2018 - 2019, trường Mầm non Phù Việt được phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà lựa chọn tham gia dự án xây dựng thư viện đồ chơi do tổ chức Zhishan Foundation tài trợ. Thư viện có không gian rộng rãi, thoáng mát, được các chuyên gia của dự án Zhishan thiết kế khoa học. Thư viện được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như hệ thống loa, tivi màn hình phẳng cỡ lớn cùng khối lượng đồ chơi hết sức phong phú được bố trí, sắp xếp theo các góc như góc văn học, góc trò chơi dân gian, góc sáng tạo, khám phá, góc đọc sách.


Đặc sắc chương trình văn nghệ chào mừng 


 Lãnh đạo phòng GD&ĐT Thạch Hà tặng hoa chúc mừng nhà trường 

Được biết, tổng kinh phí thực hiện xây dựng thư viện đồ chơi cho trẻ của trường Mầm non Phù Việt là 140 triệu đồng, trong đó dự án Zhishan Foundation hỗ trợ 100 triệu, số còn lại là do nhà trường và địa phương phối hợp thực hiện.

Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ 

Đại biểu cùng lãnh đạo nhà trường cắt băng khánh thành thư viện 

 ...và tham quan thư viện đồ chơi 

Việc xây dựng thư viện đồ chơi cho trẻ là không gian vui chơi thân thiện an toàn, giúp trẻ có những trải nghiệm thú vị, khơi sáng tư duy, khả năng sáng tạo của trẻ theo phương châm học mà chơi, chơi mà học. Đây cũng là không gian để trẻ bày tỏ quan điểm, rèn luyện, phát triển thể chất, ngôn ngữ và cũng là cơ hội để giáo viên nhà trường đổi mới phương pháp, hoạt động giáo dục nuôi dạy trẻ một cách hiệu quả nhất trong thời gian tới....

Đài TT-TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.005
Online: 21
ipv6 ready