Sáng ngày 27/3/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức giao lưu giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi huyện Thạch Hà năm học 2018 - 2019.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Hoàn TUV - Bí thư tỉnh đoàn; Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh Trần Trung Dũng.

Về phía huyện Thạch Hà có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng PBT Thường trực Huyện ủy - CT HĐND huyện; Trần Việt Hà PBT Huyện ủy - CT UBND huyện, Bùi Thị Hoàng Oanh UVBTV - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Lê Văn Sơn UVBTV - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Hội đồng Đội huyện Thạch Hà với 45 Liên đội, trong đó có 31 liên đội tiểu học, 14 liên đội THCS và Liên đội TH&THCS Thạch Hội với 10.861 đội viên và 7.382 nhi đồng. Thời gian qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi toàn huyện đạt được những kết quả quan trọng, góp phần vào kết quả giáo dục chung của huyện nhà, nhiều năm liên Hội đồng đội huyện Thạch Hà được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen. Lực lượng tổng phụ trách Đội cơ bản đã có thâm niên trong công tác Đội, từ năm học 2013 - 2014 đến nay toàn huyện có 95 lượt giáo viên được nhận Bằng khen, Giấy khen của Trưng ương Đoàn, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh...


Sôi nổi chương trình văn nghệ chào mừng


Bà Nguyễn Thanh Nga - Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà thông qua báo cáo hoạt động Đội trường học

Tại buổi giao lưu, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà đã thông qua báo cáo hoạt động Đội trường học thời gian qua. Cùng với đó đội ngũ giáo viên làm tổng phụ trách đội ở các trường tiểu học, THCS đã báo cáo thực hành Nghi thức Đội, quản trò và sáng kiến kinh nghiệm thông qua 4 nhóm thực hành với 4 nội dung cụ thể.

Nhóm thực hành Nghi thức Đội tham gia Giao lưu


Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cùng lãnh đạo huyện Thạch Hà trao vòng hoa và trao giấy chứng nhận cho TPT Đội giỏi


Lãnh đạo huyện Thạch Hà trao vòng hoa và trao giấy chứng nhận cho TPT Đội giỏi

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với 27 giáo viên tổng phụ trách Đội giỏi huyện Thạch Hà 

Giao lưu giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi là sân chơi lý thú, bổ ích nhằm trau dồi kiến thức, kỹ năng sống, thể hiện bản lĩnh của người tổng phụ trách. Nhân dịp này, huyện Thạch Hà cũng đã ghi nhận, tôn vinh, tuyên dương 27 giáo viên làm tổng phụ trách Đội có thành tích xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho hoạt động đội nói riêng và phong trào giáo dục huyện Thạch Hà trong những năm học vừa qua.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.921
Online: 45
ipv6 ready