Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều nay 16/11, Trường THCS Hương Điền - Nam Hương, huyện Thạch Hà đã tổ chức Chương trình Ngày hội sách và văn hóa đọc tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh trong toàn trường

Trường THCS Hường Điền - Nam Hương rộn ràng trong ngày hội sách và văn hóa đọc 

Tham gia ngày hội, trên 40 giáo viên, 650 học sinh toàn trường và các phụ huynh học sinh đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn.


Màn đồng diễn võ thuật chào mừng ngày hội của học sinh toàn trường

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày hội 

Cô giáo Nguyễn Tuyết Long - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc ngày hội với thông điệp kêu gọi các cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh giữ gìn, phát triển văn hóa đọc trong thời đại kỷ nguyên số

Học sinh háo hức với những ý nghĩa, giá trị của sách qua lời truyền đạt của các thầy cô

 Đặc biệt nhiều câu chuyện về thầy, cô giáo, tình cảm thầy - trò qua góc cảm nhận và cách kể của các em đã truyền cảm xúc để lại ấn tượng sâu sắc trong toàn cán bộ giáo viên và học sinh.


Những câu chuyện ý nghĩa được các em học sinh kể từ trong trang sách....

 Cuộc thi trưng bày, giới thiệu sách với nhiều cuốn sách hay đã được các học sinh sưu tầm, trưng bày ở những góc trang trọng nhất.


Các gian sách không chỉ được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt, phong phú, đa dạng về đề tài, nội dung và thể loại mà còn thể hiện được sự trân trọng của các em đối với sách.

Qua các hoạt động đã giúp các em hiểu và trân trọng hơn đối với sách và những giá trị của sách mang lại đồng thời nâng cao khả năng cảm thụ kiến thức của sách cho học sinh, góp phần đẩy mạnh phong trào đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, cộng đồng.

 Trong khuôn khổ Chương trình, Ban Giám hiệu nhà trường đã phát động phong trào quyên góp sách với phương châm góp 1 cuốn sách để đọc nhiều cuốn sách.

Ngay sau khi phát động thư viện trường đã thu được 600 đầu sách có giá trị bổ sung vào thư viện, đáp ứng nhu cầu đọc và học ngày càng cao của học sinh

Những lớp học tràn ngập không khí ngày 20/11 của Trường THCS Hường Điền - Nam Hương

Những góc được học sinh trang trí tỉ mỉ với tấm lòng tri ân thầy cô.

 

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.375
Online: 28
ipv6 ready