Chiều ngày 14/10/ 2024 Hội LHPN xã Thạch Văn đã tổ chức kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10 (1930-2024) quán triệt chuyên đề xây dựng người phụ nữ trong giai đoạn mới và đồng diễn dân vũ với trang phục áo dài truyền thống phụ nữ Việt Nam. Về dự có BTV Hội LHPN huyện Thạch Hà

 

Các đại biểu cùng nhau thực hiện nghi thức chào cờ trước kgi bước vào buổi lễ.

Trong không khí trang trọng, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPN Việt Nam. Tiếp nối truyền thống đó, phụ nữ xã Thạch Văn trong những năm qua đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng, đóng góp to lớn vào sự phát triển của địa phương.

Bà Đậu Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN xã Thạch Văn đọc lời truyền thống phụ nữ Việ Nam nói chung và phụ nữ Thạch Văn nói riêng trong chặng đường 84 năm xây dựng phát triển.

Từ đầu năm đến nay, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới kỷ niệm 94 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam, Hội phụ nữ xã đã tổ chức hàng chục đợt cao điểm vệ sinh môi trường thu gom xử lý rác thải, xử lý nước thải sinh hoạt; thực hiện có hiệu quả các mô hình như: CLB “gia đình 5 không 3 sạch”; 5 có NTM kiểu mẫu, thu gom, phân loại, tái sử dụng phế liệu; mô hình ngôi nhà xanh ; duy trì lợn nhựa tiết kiệm, ...

Lãnh đạo cấp ủy chính quyền các đoàn thể và đơn vị trường học tặng hoa chúc mừng Hội LHPN xã Thạch Văn.

Cùng với đó, Hội đã tổ chức các đợt tuyên truyền quán triệt NQ đại hội phụ nữ các cấp, tập huấn nâng cao nghiệp vụ cán bộ chi hội, thường xuyên duy trì sinh hoạt CLB “gia đình hạnh phúc”, tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Các chị em phụ nữ xã Thạch Văn trong trang phục áo dài truyền thống biểu diễn dân vũ để lại ấn tượng.

Cũng tại lễ kỷ niệm Hội LHPN xã Thạch Văn đã tổ chức đồng diễn dân vũ tập thể với đồng phục áo dài truyền thống để lại ấn tượng sâu sắc.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.577.241
    Online: 32
    ipv6 ready