Sáng ngày 5/10, tại sân bóng đá trường THCS Lê Hồng Phong, Ban điều hành CLB 3-5-7 phối hợp với Huyện đoàn- Hội LHTN huyện Thạch Hà đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam chào mừng ngày Doanh nghiệp doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15/10 và kỷ niệm 110 năm ngày sinh anh hùng Liệt sỹ Lý Tự Trọng; Gây quỹ từ thiện ủng hộ học sinh nghèo vượt khó.

 Đại diện tỉnh đoàn,lãnh đạo UBND huyện, các ban ngành ở huyện Thạch Hà, Huyện đoàn tặng cờ lưu nhiệm cho các đội bóng tham gia giải.

Về dự có đại diện Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Bá Hà UVBTV, PCT UBND huyện, đại diện các Ban xây dựng Đảng, BTV Huyện đoàn.

Đại diện tỉnh đoàn, lãnh đạo UBND huyện Thạch Hà và các đại biểu, nhà tài trợ tham dự lễ khai mạc giải

Giải bóng đá được tổ chức trong thời gian 2 ngày 5 và 6/10. Tham gia giải có 8 đội bóng với 60 VĐV. Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà PCT UBND huyện tham gia đóng góp quỹ từ thiện ủng hộ học sinh nghèo

Các đại biểu về dự khai mạc giải tham gia đóng góp quỹ từ thiện ủng hộ học sinh nghèo.

Trận đấu giữa đội FC Công an vùn bãi ngang và đội FC Thạch Khê

Sau lễ khai mạc, các đại biểu về dự và các vận động viên các đội, các nhà tài trợ giải, các nhà hảo tâm đã quyên góp được 72 triệu đồng để giúp đở học sinh nghèo và tiến hành tổ chức trận đấu giữa đội FC Thạch Khê và đội FC Công an vùng Bãi ngang.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.577.231
    Online: 21
    ipv6 ready