Chiều nay (18/9), Đảng bộ xã Thạch Khê đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9 và hội nghị triển khai nhiều nội dung quan trọng. Dự chương trình có đồng chí Trần Đình Nghị - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ và các thành viên trong đoàn công tác của BTV Huyện uỷ chỉ đạo xã Thạch Khê.

Theo đó, tại chương trình buổi lễ, Đảng bộ xã Thạch Khê đã trao huy hiệu 30, 40, 45, 55 năm tuổi Đảng cho 07 đảng viên thuộc Đảng bộ. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận sự phấn đấu, đóng góp công sức, trí tuệ, cống hiến trong quá trình hoạt động của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, kiến thiết quê hương, đất nước.

Bí thư Đảng uỷ xã Thạch Khê Lưu Xuân Đồng triển khai các nhiệm vụ tại hội nghị

Sau chương trình trao huy hiệu đảng, xã Thạch Khê cũng đã tổ chức hội nghị quán triệt nhiều nội dung quan trọng, trong đó trọng tâm là nhiệm vụ sáp nhập đơn vị hành chính và quán triệt kế hoạch, hướng dẫn tổ chức Đại hội Đảng.

Cụ thể, hội nghị đã triển khai nhiệm vụ sáp nhập đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023 - 2025; quy trình các bước lấy ý kiến cử tri.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW, Hướng dẫn số 27-HD/BTCTW về đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Kế hoạch số 293-KH/TU của Tỉnh uỷ Hà Tĩnh về tổ chức Đại hội Đảng các cấp.

 

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.588.308
Online: 126
ipv6 ready