Thông qua lời kêu gọi của trường tiểu học Thạch Xuân và được tìm hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng, em Lê Bảo Ngọc, học sinh lớp 1B-Trường tiểu học Thạch Xuân (con của bố Lê Đức Anh ở thôn Tân Thanh, xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà) đã tự nguyện xin đập lợn để ủng hộ toàn bộ số tiền tiết kiệm cho đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 vừa qua.

Em Lê Bảo Ngọc chia sẻ: "Con lợn đất này được em nuôi khá lâu rồi, chắt chiu từ 1000, 2000 đồng, tích góp từ tiền mừng tuổi, tiền ăn sáng. Em dự định sẽ dành để đóng tiền học nhưng sau khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của những người dân đang gồng mình trong mưa lũ, các bạn đồng trang lứa với em đã không được đến trường, có nhiều bạn đã không còn người thân, điều đó đã thôi thúc em làm việc ý nghĩa. Với số tiền 1.030.000 đồng, em mong muốn đóng góp tấm lòng, tình cảm của mình dành cho những người dân vùng khó khăn, ngập sâu trong lũ, mong người dân sớm ổn định cuộc sống, các bạn học sinh sớm được quay trở lại trường học tập".

Cô giáo Phan Thị Thanh Bình - Hiệu trưởng trường tiểu học Thạch Xuân đã không dấu khỏi niềm xúc động khi nói về cô học trò bé nhỏ với tấm lòng cao cả. Tại buổi chào cờ sáng nay, cô đã biểu dương hành động đáng quý của em Lê Bảo Ngọc, trái tim ấm áp của em đã lan toả tình yêu thương đến những người dân khó khăn vùng lũ. Ban Giám hiệu, cán bộ, giáo viên và học sinh trường tiểu học Thạch Xuân đã phát huy được tinh thần đoàn kết, cùng chung tay hướng yêu thương đến người dân vùng bão lũ các tỉnh miền Bắc.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.587.938
    Online: 79
    ipv6 ready