Hưởng ứng Chương trình “Tiếp sức đến trường” năm học 2024-2025, chiều ngày 28/8/2024, Đoàn xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà phối hợp với Tổ chức giáo dục Quốc tế 2G Education Hà Tĩnh trao tặng học bổng tiếng Anh IELTS cho học sinh trên địa bàn.

Tổ chức giáo dục Quốc tế 2G Education Hà Tĩnh trao học bổng cho em Nguyễn Phạm Ngọc Diệp - học sinh THCS ở thôn Khe Giao 1, xã Ngọc Sơn. Em được hỗ trợ 100% học phí với khóa học 6 tháng, trị giá 15 triệu đồng.

Hỗ trợ 50% học phí khóa học 5 tháng, trị giá gần 15 triệu đồng cho em Hoàng Nguyễn Bảo Trân (thôn Khe Giao 1)...

... và Lê Thị Ngọc Hoa (thôn Trung Tâm).

Đây là những em có năng khiếu, tố chất tốt, đam mê, yêu thích môn tiếng Anh và đã được Tổ chức giáo dục Quốc tế 2G lựa chọn qua kiểm tra trực tiếp trình độ, kiến thức Ngoại ngữ.

Bên cạnh đó, để đồng hành cùng cấp ủy chính quyền địa phương và các trường học chuẩn bị tâm thế tốt nhất bước vào năm học mới, Đoàn xã Ngọc Sơn đã tổ chức tổng kết hoạt động Đoàn - Đội hè trên địa bàn dân cư nhằm tạo tinh thần vui tươi, thoải mái cho các em; hỗ trợ chương trình “Em nuôi của Đoàn”; huy động các suất quà để trao tặng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp khai giảng năm học mới 2024-2025./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.778
    Online: 24
    ipv6 ready