Chiều ngày 27/8 đồng chí Nguyễn Văn Khoa-PBT HU, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV, PCT UBND huyện đã có buổi làm việc với Trung tâm GDNN -GDTX huyện về công tác chuẩn bị năm học mới. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các phòng TNMT, TCKH , GD - ĐT, Nội vụ, LĐ TBXH, Kinh tế hạ tầng, VHTT huyện.

UBND huyện Thạch Hà làm việc với Trung tâm GDNN -GDTX huyện về công tác chuẩn bị năm học mới

Năm học 2024-2025, Trung tâm có 17 cán bộ quản lý, giáo viên, công nhân viên; tổng số lớp học chương trình GDNN – GDTX là 19 lớp với 507 học sinh. Tại buổi làm việc, Trung tâm GDNN – GDTX đã kiến nghị một số vấn đề như: Đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng trang thiết bị giảng dạy theo yêu cầu đổi mới giáo dục, nhất là dụng cụ học thực hành trong giáo dục nghề nghiệp; đề nghị huyện xem xét và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Trung tâm để thuận lợi trong việc xây dựng khuôn viên sạch đẹp, đảm bảo môi trường sư phạm. Hỗ trợ ngân sách mua sắm các hạng mục cần thiết; Điều động bổ sung thêm cán bộ giáo viên. Hướng dẫn trung tâm phương pháp giải ngân chính sách hỗ trợ cho học sinh...

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc.

Sau khi nghe báo cáo và các kiến nghị, đề xuất của Trung tâm GDNN – GDTX, đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, gợi mở một số ý kiến để trung tâm xây dựng kế hoạch giảng dạy cho năm học này đạt kết quả tốt. Các phòng ngành liên quan phân tích nguyên nhân và hướng dẫn tháo gỡ khó khăn vướng mắc của Trung tâm GDNN – GDTX.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa - PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận buổi làm việc.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Khoa – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện giao nhiệm vụ các cơ quan chuyên môn tham mưu các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc mà Trung tâm GDNN - GDTX Thạch Hà đề xuất.Đối với Trung tâm GDNN - GDTX Thạch Hà, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị đơn vị nghiên cứu xây dựng kế hoạch, có định hướng phù hợp để cán bộ giáo viên phát huy được năng lực chuyên môn; bố trí sắp xếp cán bộ giáo viên theo đề án việc làm sao cho phù hợp; Đảm bảo quyền lợi của viên chức, giáo viên và nhân viên của trung tâm; Đảm bảo việc thực hiện các nhiệm vụ giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, hướng nghiệp được thuận lợi và phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu học tập thường xuyên, liên tục, học suốt đời của nhân dân, góp phần xây dựng xã hội học tập; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền để thu hút học sinh vào học ở Trung tâm; duy trì tổ chức công đoàn và đoàn thanh niên ở cơ sở; quản lý tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học của Trung tâm nhằm đạt kết quả cao trong công tác dạy và học trong năm học 2024 -2025./.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.991
    Online: 67
    ipv6 ready